2024.02.23

Hệ thống đếm và kiểm tra vị trí tự động

Trong thời đại tự động hóa 4.0 như hiện nay, các máy kiểm tra ngoại quan tự động hay máy đo lường tự động đã trở thành những tiêu chuẩn mới trong dây chuyền sản xuất. Shodensha chúng tôi luôn bắt kịp với xu hướng, cung cấp đến cho các doanh nghiệp những giải pháp kiểm tra ngoại quan tự đọng cdanhf cho nhà máy. Bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn hệ thống đếm và kiểm tra vị trí tự động. Nếu doanh nghiệp của bạn luôn gặp vấn đề trong khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm, kiểm tra lỗi thì hệ thống này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy thử tưởng tượng. Bạn phải kiểm tra một hộp chứa 7 khay sản phẩm nắp ống. Chiếc khay này dài khoảng 41 cm và rộng khoảng 23 cm, có đặc tính phản chiếu. Bạn sẽ phải kiểm tra từng sản phẩm nằm trên khay, đảm bảo sản phẩm không bị đặt ngược, đặt hướng chính xác và khớp với khuôn. Kiểm tra từng cái bằng mắt không phải là một phương pháp khả thi! Hệ thống đếm và kiểm tra vị trí tự động sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

 

Hệ thống này sử dụng microscope và phần mềm AI để chụp ảnh thử nghiệm bằng camera và phân tích chúng. Nó đưa ra kết quả OK/ NG chỉ với tốc độ khoảng 1 giây/ mục. Đặc điểm nổi bật của hệ thống này không chỉ nằm ở tốc độ. Nó có khả năng đếm chính xác số lượng sản phẩm trên một khay và không bỏ sót sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Chỉ cần sở hữu máy tính có cấu hình tối thiểu là CPU CoreI5Gen10 trở lên, RAM 8GB và GPU RTX3060 thì có thể thực hiện công việc kiểm tra nâng cao này.

 

  

Tuy nhiên, để đánh giá khách quan nhất thì cần lấy mẫu sản phẩm trong điều kiện dây chuyền sản xuất và thực hiện mô hình đào tạo. Hơn nữa, bạn cũng nên nhớ đảm bảo môi trường ánh sáng đồng đều và tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào khay.

Bây giờ, bạn đã biết rằng máy kiểm tra ngoại quan tự động và máy đo lường tự động đang phát triển từng ngày rồi chứ? Tất nhiên, câu chuyện này có đôi chút sự cường điệu, nhưng sự phát triển của hệ thống kiểm tra thực tế thì rất đáng chú ý. Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp kiểm tra ngoại quan tự động giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có những khám phá mới.

Back

Contact Me on Zalo