2024.01.24

Hệ thống đo và kiểm tra linh kiện xe máy

Mỗi tuần một đổi mới với hệ thống kiểm tra ngoại quan tự động: Hệ thống đo và kiểm tra linh kiện xe máy.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục “Mỗi tuần một đổi mới với hệ thống kiểm tra ngoại quan tự động” của chúng tôi! Sản phẩm của tuần này sẽ là “Hệ thống đo và kiểm tra linh kiện xe máy”. Tuy tên gọi là vậy nhưng hệ thống này có thể ứng dụng cho việc kiểm tra và đo lường nhiều sản phẩm khác. Đây không chỉ là câu chuyện về máy móc, mà còn là câu chuyện về việc tạo nên sự khác biệt lớn từ những thứ nhỏ nhặt!

Đầu tiên, hãy nói về nội dung kiểm tra. Hệ thống của chúng tôi không chỉ chụp ảnh mẫu vật mà còn đo kích thước của chúng với độ chính xác cao. Sau đó, hệ thống còn có thể so sánh kết quả đo với thông số kỹ thuật trên bản vẽ. Hệ thống cũng có thể xử lý các vật cần đo có độ phản xạ ánh sáng cao.

Sau đây là thông số kỹ thuật và bản vẽ của hệ thống:

Kích thước tối đa các trục
(X x Y x Z)
200x200x100 mm
Camera Camera cảm biến CMOS phân giải 14Mp
Độ phóng đại 0,35 đến 3,5x
Vùng nhìn

5 x 5 đến 1,33 x 1

Giao tiếp ngoại vi USB 2.0/USB 3.0, RS232/RS485
Kích thước máy đo dự kiến 800x800x1500mm

 

Bây giờ, hãy xem xét các hiệu quả ứng dụng của hệ thống. Đầu tiên, hệ thống của chúng tôi giúp giảm chi phí nhân công, đồng thời giảm bớt các công việc thủ công, cho phép nhân viên tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng hơn.

 

Tiếp theo, hệ thống sẽ rút ngắn đáng kể thời gian kiểm tra sản phẩm. Nhờ khả năng tự động nhập dữ liệu từ thiết bị, các bạn có thể cắt giảm đáng kể thời gian cần thiết để nhập kết quả kiểm tra.

 

Cuối cùng, hệ thống giúp giảm sai số kích thước sản phẩm. Hệ thống sẽ thu thập dữ liệu với độ chính xác cao và cung cấp phản hồi tức thì, giúp giảm thiểu sai số kích thước trong quá trình sản xuất. Biến “gần đúng” thành “hoàn hảo”.

 

Với những hiệu qảu ứng dụng như vậy, các bạn sẽ không chỉ cải thiện hiệu suất và chất lượng trong ngành sản xuất, mà còn có thể tăng cường khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Hãy cùng chờ đón những bài viết tiếp theo từ chúng tôi, nơi công nghệ gặp gỡ sự sáng tạo!

 

 

https://www.shodensha.com.vn/visual-inspection/vn/blog/motorcycle-component-measurement-and-inspection-system

Back

Contact Me on Zalo